วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สุขกับทุกข์ มันมาพร้อมกันไหม

มันมาพร้อมกันไม่ได้หรอกคร่า...
มันต้องมาไล่เลี่ยกัน
คุณหัวเราะไปด้วยร้องไห้ไปด้วยไม่ได้หรอก
ถ้าจะหัวเราะก้อต้องหยุดร้องก่อน
จะร้องก็ต้องพักหัวเราะไว้ซักแป๊ปนึง

ยกเว้น(...ใครสักคนหนึ่ง...)
นี่จริงจังนะเนี่ย....

4 ความคิดเห็น:

  1. ใครสักคน...นี่ใช่..น้องมร
    ไหมหน่อ

    ตอบลบ
  2. แอบนินทาน้องมอร์นกันน่ะ...
    ไม่ได้เลยพี่ 2 คนนี้
    วันนั้นไม่ได้ร้องไห้สักหน่อย
    เป็นคนที่ถ้าขำอะไรมาก ๆ น้ำตาจะไหล
    ถ้าร้องไห้หน้าตาจะไม่ได้เป็นอย่างนั้น
    คนเราคงไม่บ้าขนาดร้องไห้ไปหัวเราะไปหรอกค่ะ

    ตอบลบ
  3. โอ๋ ๆๆๆ แซวนิดหน่อยเอง

    ตอบลบ
  4. รู้หรอกว่ารักน้อง...
    เลยแซวน้องเล่นกานนน...

    ตอบลบ